ขั้นตอนการขอรับบริการ
ผู้รับบริการสามารถขอรับบริการผ่านทางเว็บไซต์ที่ทางสำนักคอมพิวเตอร์จัดเตรียมไว้ โดยมีขั้นตอนการขอรับบริการดังนี้
- ทำการ Login ด้วย Buasri ID เพื่อเข้าสู่ระบบ
- บันทึกแจ้งปัญหาการใช้งานลงในแบบฟอร์มการขอรับบริการ
- ตรวจสอบสถานะของการให้บริการที่แจ้งผ่านเว็บไซต์
- รอการติดต่อประสานงานจากผู้ให้บริการ ซึ่งจะติดต่อกลับภายใน 1 วันทำการ เพื่อทำการนัดหมาย
- รอพบผู้ให้บริการตามวันเวลาที่นัดหมาย
- หลังจากได้รับบริการตามกำหนดนัดหมายแล้ว ขอความร่วมมือผู้รับบริการเข้าทำการกรอกแบบสำรวจความพึงพอใจและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการให้บริการ
- หากมีการติดต่อกลับจากสำนักคอมพิวเตอร์เพื่อติดตามผลการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ขอความร่วมมือผู้รับบริการให้ข้อมูลตามความเป็นจริง เพื่อนำข้อมูลของท่านมาปรับปรุงการให้บริการต่อไป
|