กลุ่มของปัญหา |
ปัญหาทั่วไป |
ประเภทของปัญหา |
ปัญหาทั่วไป |
หน่วยงานที่ได้รับผลกระทบ |
ประสานมิตร |
รายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม |
เจ้าหน้าที่จาก บริษัทติดตั้ง blade จำนวน 2 ตัว
|
การแก้ปัญหา |
เจ้าหน้าที่สำนักคอมพิวเตอร์ทำการปิดระบบ vm ชั่วคราวเพื่อทำการติดตั้ง ระบบblade ใหม่ และอัพเดทระบบ blade เก่า เพื่อให้ทำการใช้งานร่วมกันได้ เบื้องต้นระบบ blade ติดตั้งและอัพเดทแล้วเสร็จ ไม่ส่งผลกระทบต่อ vm สามารถเปิดใช้งานระบบได้ตามปกติ |
วันที่เริ่มเกิดปัญหา |
7 เมษายน 2561 เวลา 09:00 น. |
วันที่สิ้นสุดปัญหา |
7 เมษายน 2561 เวลา 21:30 น. |
เวลาที่เกิดปัญหาทั้งหมด |
12 ชั่วโมง 30 นาที |
|